BÍ KÍP BẮN CÁ ĂN XU CHO NGƯỜI MỚI CHƠI

Hiện nay Bắn Cá là 1 game làm mưa làm gió trên thị trường, không chỉ nhờ vào tính giải trí mà còn nhờ vào chức năng kiếm tiền đơn giản khi chơi. Để hỗ trợ người chơi 1 cách tốt nhất, Wellbet mang đến cho người chơi 2 phiên bản game Bắn Cá Cổ Điển và Nâng Cấp với hình ảnh 3D sắc nét, mang lại nhiều cảm giác thích thú khi tham gia.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

WELLBET TẶNG NGAY 50 CODE GAMES 100K MIỄN PHÍ – LIÊN HỆ NGAY ZALO +63 906 492 7248

Một Số Lưu Ý Trong Game Bắn Cá:

1. Người Chơi không thể vào phòng chơi nếu số dư tài khoản tối đa không đạt yêu cầu mức cược của phòng chơi.

2. Cách bắn: Để bắt đầu bắn, Người Chơi phải bấm/nhấp chuột vào con cá được chọn. Ngoài ra, tại Wellbet, Người Chơi cũng có thể sử dụng chế độ Bắn tự động bằng cách nhấp đúp chuột vào khu vực trống.

3. Tổng cược: Tổng cược mỗi lươt chơi = Số xu cược x Số lần bắn được thực hiện.

Bí Kíp Bắn Cá Ăn Xu Cho Người Mới Chơi:

  • Cách này hoàn toàn dễ hiểu, anh em chỉ cần đăng nhập vào game, sử dụng súng nã đạn vào cá và nhận về tiền thưởng cho con cá tiêu diệt được. Đây cũng là cách truyền thống mà tất cả mọi người đều sử dụng khi chơi game bắn cá.
  • Theo luật chơi thì mỗi loài cá sẽ có một số điểm khác nhau. Nếu là người mới, anh em hãy tập bắn bằng cách chọn phòng cược có điểm cược nhỏ để tránh lãng phí và hãy bắn những con cá nhỏ trước để rèn luyện kỹ năng cũng như làm quen với súng.
  • Sau một thời gian, thành thạo kỹ năng rồi, anh em có thể tham gia vào phòng cược lớn hơn và tìm cách săn cá lớn hoặc boss để kiếm về nhiều điểm thưởng hơn.
  • Đối với game Bắn Cá, quan trọng nhất là sự bình tĩnh và chiến thuật. Chỉ cần có một kế hoạch thật tốt thì anh em có thể kiếm về thật nhiều tiền thưởng.

Chúc anh em chơi game vui vẻ, may mắn, thắng lớn!

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

Post a Comment

0 Comments